ดูหนังออนไลน์

ฝันเป็นจริงหวังได้เมียคนลาวแล้วก็ได้

เห็นสาวลาวน่ารักทั้งนั้น แต่ละคนก็หน้าขาวดูแล้วก็น่าฟัดเป็นที่สุด แล้วเหมือนสวรรค์ดลใจให้ได้เจอกับสาวลาวจริงๆ เรื่องนี้อาจจะดูตลกแต่เธอก็ได้มาเป็นแฟนกันผมแล้ว ผมไปเจอเธอที่ร้านอาหารเธอเป็นเด็กเสริฟ์ที่ร้าน ผมก็ตกหลุมรักเธอตั้งแต่วันนั้นจนตอนนี้ผ่านมา 1 ปีเราก็ได้เย็ดกันแล้ว และผมก็รักเธอมากเธอก็บอกกับผมเช่นนั้นเช่นกันครั้งแรกที่ผมได้กับเธอมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆเธอเรียนรู้ภาษาไทยได้ดี ผมก็คิดในใจว่าตอนที่เราดูหนังxคนลาวเย็ดกันมันก็เหมือนคนไทย ไม่มีอะไรมากลีลาก็ดูจะน้อยกว่าด้วยซ้ำ แต่เรื่องนี้มันสอนกันได้ ดูหนังxมากๆ เดี๋ยวก็เก่งเองแล้วตอนที่เราได้กันต่างคนก็ต่างอารมณ์มาเต็มเหล้าในกายมันพาให้เราได้กันอย่างดุเดือดเธอผิวขาวและลีลาไม่ได้ต่างจากหนังxไทยเลย จากที่ได้จูบปากแลกลิ้นกันเธอก็เป็นคนเริ่มดูดควยให้ผมก่อนแล้วเราก็เล่น 69 มันช่างไม่เหมือนที่คิดว่าไว้สาวลาวจะต้องอ่อนเรื่อง sex
พอเรื่องมันเดินไปได้สักพักกลับกลายเป็นว่าเธอก็ซาดิสไม่น้อยเธอบอกให้แทงกับเธอแรงๆ หน่อยเธอกำลังเสียว ตอนที่เย็ดกับเธอ เธอมีกัดที่หัวไหล่พอให้ได้รอยฝากไว้ เธอบอกว่าต่อจากนี้ไปผมต้องเป็นของเธอคนเดียวแล้วเสียงครางของเธอเหมือนหนังxไทยไม่มีผิดร้องครางไม่มีเบาเสียงเลย มาเต็มเสียงตลอดดีที่เราได้กันในโรงแรมถ้าได้กันในบ้านครั้งแรกก็อาจจะเสียงดังรบกวนข้างบ้านนึกว่าใครเปิดหนังxไทยแน่แท้
คืนนั้นเราได้กัน 2 รอบ รอบแรกจัดกันไปแบบมันหยดแล้วเราก็ตามต่อรอบ 2 ทันที ดูเหมือนว่าเธอจะ sex จัดไม่น้อยหลังจากที่เย็ดกันรอบแรกเสร็จไม่นานเธอก็มาดูดควยแล้วก็ดูหนังxต่อเธอบอกว่ามันยังเสียวอยู่อยากได้อีกขออีกได้ไหม (เธอพูดปนภาษาลาวน่าฮักหลาย) ได้แน่นอนที่รักผมพร้อมให้เธอเสมอแล้วผมก็ลุกมาจัดให้เธอต่อ ของใหม่3 รอบยังไหว รอบนี้เธอกัดเข้าที่ไหล่ซ้ำอีกจนเป็นรอยเขี้ยวถึง 3 รอย แบบนี้หมดสิทธิ์ไปเย็ดคนอื่นรอยมันชัด
หลังจากวันนั้นเราก็ได้เป็นแฟนกันเต็มตัว และก็เล่นเสียวกันเกือบทุกคืน ยิ่งวันไหนที่อารมณ์ดีสักนิด จิบเบียร์สักหน่อยเย็ดกันมันจริงๆ ต้องคอยบอกให้เธอครางเบาๆ เดี๋ยวเขาจะหาว่าเราเปิดหนังxเสียงดัง

You May Also Like

About the Author: pfiff